Hạnh phúc chào đón lượt truy cập thứ 10.000.000

Trân trọng chào các bạn yêu quý trang web của võ đường Việt Nam Vĩnh Xuân Nội gia Quyền.
Hôm nay, ngày 22/11/2018, tức ngày 16 tháng Mười năm Mậu Tuất , võ đường chúng tôi thật hạnh phúc đón nhận lượt truy cập thứ 10.000.000 của các bạn vào trang web của võ đường của thầy trò chúng tôi, trang web: wingchun.com.vn.
So với nhiều trang web khác, con số 10.000.000 lượt truy cập có thể còn là nhỏ bé, song với thầy trò chúng tôi, đó là một niềm hạnh phúc rất lớn. Đó là biểu hiện quý giá nói lên sự yêu quý trang web của võ đường, sự tin tưởng vào những thông tin mà thầy trò chúng tôi đưa lên của các bạn đối với trang web của võ đường Việt Nam Vĩnh Xuân Nội gia Quyền.
Trải qua trên 14 năm kể từ ngày trang web của thầy trò chúng tôi được chính thức khai trương ngày 05/7/2004, tức ngày 18 tháng Năm, năm Giáp Thân, đúng ngày giỗ của Sư tổ Nguyễn Tế Công, mặc dù thầy trò chúng tôi đã rất nỗ lực để xứng đáng với lòng tin yêu của các bạn, song cũng không thể tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót trong kiến văn,  hoặc cũng có lúc trục trặc về kỹ thuật, hoặc cũng có lúc bài viết chưa được liên tục, thầy trò chúng tôi rất mong các bạn rộng lòng lượng thứ.
Với lòng tin “Tâm sáng thì văn thông”, với tấm lòng tri ân sâu nặng tới các Sư tổ môn phái, tới Sư tổ Nguyễn Tế Công, Sư tổ Vĩnh Xuân Việt Nam, tới sư phụ tôi, cố võ sư Trần Thúc Tiến, Tôn sư của võ đường, với sự tâm huyết, chân thành, nghiêm túc và tôn trọng tính chính xác trong thông tin, thầy trò chúng tôi đã cố gắng viết ra những gì thầy trò chúng tôi có thể viết ra được về những gì đã được học, đã ngộ ra, cũng như những hoạt động của võ đường và những mặt liên quan khác để chia sẻ cùng các bạn, không phụ lại sự tin cậy, yêu quý của các bạn.
Cùng với việc chia sẻ những thông tin của võ đường, thầy trò chúng tôi cũng đã nhận được nhiều góp ý, trao đổi của các bạn, giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện trang web của mình trên nhiều lĩnh vực.
Trước những tình cảm vô cùng quý giá của các bạn đã dành cho thầy trò chúng tôi, cho trang web và võ đường của thầy trò chúng tôi, thầy trò chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài việc bầy tỏ lòng cảm ơn và biết ơn chân thành tới tất cả các bạn.
Thầy trò chúng tôi xin cố gắng hết khả năng có thể của mình, để xứng đáng với sự tin yêu của các bạn.
Hôm nay, cho phép thầy trò chúng tôi chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao đón nhận lượt truy cập thứ 10.000.000 đối với trang web của võ đưòng và xin được một lần nữa chân thành cảm ơn và biết ơn tất cả mọi người.
Hà Nội Ngày 22/11/2018 (tức ngày 16  tháng Mười năm Mậu Tuất)
Võ sư - Kĩ sư Nguyễn Ngọc Nội
 
Bài viết
Chủ đề
Hình ảnh
Video

Sách đã phát hành

VÕ ĐƯỜNG

Thông báo