Chuyến đi lễ mộ Tôn sư Trần Thúc Tiển ngày 14/04/2022

Thế là sau đúng 16 tháng (từ 15/12/2020 - 14/04/2022), thầy trò chúng tôi mới lại đến kính lễ mộ sư phụ tôi, Tôn sư của các học trò của tôi, cố võ sư Trần Thúc Tiển. Một phần do đại dịch Covid-19, một phần vừa qua tôi sang Ba Lan cũng dài ngày. Hôm nay vẫn trong tiết Thanh Minh, tiết trời khá đẹp, nên cũng nhiều gia đình cũng lên nghĩa trang thanh minh. Bản thân mộ sư phụ tôi hoa cũ vẫn tươi, như vậy trước đây ít ngày cũng đã có người tới kính viếng.
Đi cùng tôi hôm nay có võ sư Trần Thanh Ngọc, Chủ nhiệm Võ đường, võ sư Nguyễn Mạnh Hùng và 4 anh em ở Võ đường Nam Đồng. Đây là những anh em đã và đang luyện tập để có thể kế nghiệp tôi trên con đường Vĩnh Xuân Nội Gia.
Trong khi đợi cháy hết tuần hương, bên mộ sư phụ, tôi cũng đã giảng giải thêm cho các anh em nhiều điều trong bản chất hệ thống quyền thuật Vĩnh Xuân Nội Gia: thế nào là luyện QUYỀN, thế nào là luyện CÔNG; bản chất của hai hình thức luyện này .v.v. Những điều mà tôi không thể viết ra sách được, chỉ có thể truyền khẩu trực tiếp cho các anh em. Với hy vọng các anh em hiểu thêm về bản chất của quyền thuật Vĩnh Xuân Nội Gia, nâng cao khả năng nhận thức trong tập luyện cũng như trong kiến thức về Vĩnh Xuân Nội Gia, từ đó tập luyện đạt hiệu quả cao hơn. Với lòng tri ân sâu nặng các bậc tiền bối, thầy trò chúng tôi cũng bàn tới việc vào lễ Sư tổ Nguyễn Tế Công sau một thời gian dài không vào kính lễ Sư tổ và gia đình Sư tổ được.
Tôi rất tin tưởng sâu sắc vào Sư tổ Nguyễn Tế Công và sư phụ Trần Thúc Tiển của tôi đã thấu hiểu tâm lòng tri ân sâu nặng và chân tình của thầy trò chúng tôi. Những kết quả thầy trò chúng tôi đã và đang đạt được là những minh chứng sâu sắc sự phù hộ độ trì rất lớn lao của Sư tổ Nguyễn Tế Công và sư phụ Trần Thúc Tiển của tôi tới thầy trò chúng tôi. 
Trong niềm hạnh phúc lớn lao được đón nhận từ sư phụ Trần Thúc Tiển, thầy trò chúng tôi xin chân thành chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao này tới mọi người. 
Xin chân thành cám ơn sự quan tâm của mọi người. 
Hà Nội, ngày 14/04/2022
Võ sư Nguyễn Ngọc Nội
 
Bài viết
Chủ đề
Hình ảnh
Video

Sách đã phát hành

VÕ ĐƯỜNG

Thông báo