Một số hình ảnh của chuyến đi tại Triệu Sơn, Thanh Hoá

Hôm nay, ngày 02/7/2024, ngày thứ hai, thầy trò chúng tôi ở Triệu Sơn, Thanh Hóa.
Ngày hôm qua, 01/7, ngày quan trọng nhất của chuyến đi Thanh Hóa của Thầy trò chúng tôi. Thầy trò chúng tôi đã đến lễ được quần thể tâm linh “Núi Nưa - Đền Núi Nưa - Đền Am Tiên”, Đền Phủ Na và đến được Huyệt Đạo Thiêng để đón nhận Khí Thiêng của Trời Đất hội tụ nơi Huyệt Đạo Thiêng trên núi Nưa. Hôm nay thầy trò chúng tôi đi thăm quan hai nơi có ý nghĩa sâu sắc trên đất Thanh Hóa là Suối cá Thần và khu bảo tồn thiên nhiên Phù Luông ở Thanh Hóa.
Ở suối cá thần chúng tôi đã được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, có núi, có rừng, có dòng suối róc rách, có đàn cá thần tung tăng bơi lội. Dù đàn cá rất nhiều, dầy đặc hơn trên một dải suối tươi mát khoảng 100m, song chúng tôi không thể chạm được vào các con cá.
Do khu vực bảo tồn thiên nhiên Phù Luông rộng trên 17.000ha, các điểm du lịch cách nhau cả vài chục km. Từ chỗ chúng tôi tới đó, chỉ đi và về đã mất khoảng 5 tiếng đồng hồ. Do thời gian hạn hẹp, chúng tôi không đến được nơi nào cụ thể ở Phù Luông. Chúng tôi phải ngồi trên ôtô để ngắm cảnh ở Phù Luông, như qua Thác Hiêu, Bản Đôn… Và ngồi uống nước ở một địa điểm nơi trên đường đến Bản Đôn ngắm cảnh quan nơi đó. Từ đây trở về khách sạn cũng trải qua chặng đường trên hai tiếng mới về tới khách sạn lúc hơn 19h00 để ăn tối.
Tôi xin chia sẻ một số hình ảnh trong ngày thứ hai ở Thanh Hóa của Thầy trò chúng tôi.
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người đến chuyến đi của Thầy trò chúng tôi.